Mô tả công việc

* QUAN HỆ LAO ĐỘNG:
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc về toàn bộ các vấn đề liên quan đến chính sách, quy định pháp luật về công tác nhân sự bao gồm Nội quy lao động, quy định thuế thu nhập cá nhân, các chế độ khác thuộc quy định pháp luật hay nội bộ ban hành,…
- Chịu trách nhiệm chính trong việc xử lý quan hệ Lao động trong toàn bộ công ty (bao gồm các tình huống phát sinh).
- Là cầu nối giữa Ban lãnh đạo và nhân sự các phòng ban để truyền tải thông tin nhằm giúp Ban lãnh đạo có những quyết định phù hợp nhằm đảm bảo bộ máy hoạt động hiệu quả, đồng thời phát hiện và ngăn chặc các vấn đề tiêu cực kịp thời để giữ môi trường công ty luôn lành mạnh và phát triển.
- Nhận diện, khảo sát và đáp ứng với các vấn đề nảy sinh từ các luồng thông tin có được.
* LƯƠNG BỔNG PHÚC LỢI
- Hỗ trợ đánh giá và phân tích hệ thống Mô tả công việc toàn công ty (Job Anlysis)
- Chịu trách nhiệm thực hiện và kiểm tra toàn bộ các bảng lương/thưởng của toàn công ty 1 cách chính xác, bảo mật và đúng thời gian.
- Xây dựng phương pháp tính lương phù hợp cho từng nhóm đối tượng.
- Xây dựng và cập nhật thang bảng lương phù hợp với thị trường và tình hình kinh doanh.
- Đề xuất các chính sách lương, khen thưởng, chế độ phúc lợi phù hợp cho người lao động và các phương pháp tổ chức đánh giá, khảo sát…
- Xây dựng, xem xét, cập nhật và đề xuất các hệ thống quy chế, quy trình, quy định liên quan đến nhân sự một cách phù hợp và hiệu quả.
- Quản lý việc thực hiện, xây dựng các phương pháp truyền thông nhằm đảm bảo NV nắm rõ để thực hiện đúng các chính sách.
- Triển khai chương trình đánh giá công việc (Job Evaluation).
- Tham gia các khảo sát C&B hàng năm, phân tích kết quả vị trí của công ty trên thị trường, và đề xuất cấu trúc lương phù hợp.
- Hỗ trợ xây dựng kế hoạch giữ chân nhân tài (Retention Plan).
- Giám sát, theo dõi thành tích của NV các khối phòng ban nhằm quản lý kết quả thành tích cuối năm chuẩn xác (KPI Management).
- Cập nhật và tư vấn kịp thời cho cấp lãnh đạo các vấn đề sắp và sẽ thay đổi theo Luật định có liên quan đến NS.
- Thực hiện các báo cáo Quản trị Nhân sự theo định kỳ và đột xuất.
- Các công việc khác được giao/ủy quyền bởi Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ngành Nhân sự, Luật hoặc các ngành liên quan.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Hiểu rõ về luật lao động.
- Giỏi MS Office, đặc biệt Excel.
- Anh văn giao tiếp tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc.
- Kỹ năng lãnh đạo.
- Tinh thần kỷ luật.
- Trung thực và minh bạch, bảo mật thông tin.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 243 / 2
Logo Công ty TNHH DIDIOTO Công ty TNHH DIDIOTO
Lô B, Đường Song Hành, Khu đô thị An Phú An Khánh, Phường An Phú , Quận 2 , Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/07/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, dưới 46 tuổi
Trưởng Phòng Nhân Sự
Công ty TNHH DIDIOTO
Nộp đơn